RV Hits

Monday, July 28, 2014

Spider mind...innocent....



Spider and prey: "പഴച്ചാറും ഇളനീരും കഴിച്ചു ജീവിക്കാന്‍ ആകുമായിരുന്നെങ്കില്‍ ഞാന്‍ നിന്നെ വലവീശി പിടിക്കുകില്ലയിരുന്നു....എനിക്ക് വിശക്കുന്നു.. ഞാന്‍ എന്ത് ചെയ്യും....നിന്നോട് എന്ത് പറയണം എന്ന് എനിക്കറിയില്ല.....ഉഗ്രവിഷം കൂടുതല്‍ കുത്തിവെച്ചു വേദന അറിയിക്കാതെ നിന്‍റെ ഈ പിടച്ചിലും ഭയവും ഞാന്‍ പെട്ടന്ന് അവസാനിപ്പിക്കാം.....എന്‍റെ ശരീരത്തെയും കൊതിയോടെ നോക്കിയിരിക്കുന്ന ആരുടെയോ ഗന്ധം എനിക്കും അറിയാന്‍ പറ്റുന്നുണ്ട്....പക്ഷെ അതുവരെ എനിക്ക് നിലനില്‍ക്കണം....മാപ്പ് സ്നേഹിതാ...." 

ഏതാണ് ശരി ഏതാണ് തെറ്റ് ...ആരാണ് ശരി തെറ്റുകള്‍ വേര്‍തിരിച്ചത്....അല്ലെങ്കില്‍ എന്താണ് തെറ്റ് ശരി.....ഒന്നും മനസിലാകാതെ ഞാന്‍ നിന്നു ...പ്രകൃതിയുടെ ഈ നിയതിക്ക് ഭംഗം വരുത്താതെ......ഞാന്‍ വിചാരിച്ചാല്‍ ഒഴിവാക്കാമായിരുന്ന ഒരു ജീവഹത്യ കണ്ടുനിന്ന വിഷമത്തോടെ തിരിഞ്ഞു നടന്നു......

No comments: