RV Hits

Monday, July 28, 2014

ശേഷിപ്പുകളുടെ നൊമ്പരങ്ങള്‍...

ശേഷിപ്പുകളുടെ നൊമ്പരങ്ങള്‍...
ഞാന്‍ മരിച്ചതല്ല.. എന്നെ കൊന്നതാണ്....നിങ്ങള്‍......
ഞാന്‍ എത്ര വയസുവരെ ജീവിച്ചിരുന്നു എന്ന് ഓര്‍മയില്ല....ഒന്നോര്‍മയുണ്ട് അന്ന് ഞാന്‍ ചെറുപ്പമായിരുന്നു....നല്ല കരുത്തനായിരുന്നു...ഒരു കാടു കൊമ്പന്‍ എന്നും എന്‍റെ മേല്‍ മുതുകു ഉരക്കുമായിരുന്നു ...എനിക്ക് അപ്പോഴൊക്കെ ഇക്കിളിയാകുമായിരുന്നു....ഇവടെ മുഴുവന്‍ ഞങളുടെ കൂട്ടരായിരുന്നു....മൂന്നോ നാലോ കിളികള്‍ എന്‍റെ കൊമ്പില്‍ കൂട് കെട്ടിയിരുന്നു...അന്ന് എന്നെ കൊന്നപ്പോള്‍ താഴെ വീണു നിലവിളിക്കുന്ന കിളികുഞ്ഞിന്റെ കരച്ചില്‍ അവസാന ശ്വാസം പോകുംമുന്പു ഞാന്‍ കേട്ടതോര്‍ക്കുന്നു...
നിങ്ങള്‍ ഡാം നിര്‍മിച്ചതില്‍ എനിക്ക് പരിഭവം ഇല്ല....മനുഷ്യനു വെള്ളവും വൈദ്യുതിയും ഒക്കെ വേണം... ഞങ്ങളില്‍ കുറെ പേര്‍ അതിനു ത്യാഗം സഹിച്ചേ പറ്റു ....പക്ഷെ എന്‍റെ ചോദ്യം അതല്ല...ഇത്രയും ഉയരത്തില്‍ നിന്ന എന്നെ എന്തിനു കൊന്നു...വര്‍ഷത്തില്‍ ഏറിവന്നാല്‍ ഒരു രണ്ടു മൂന്നു മാസം മാത്രമാണ് എന്‍റെ ചുവട്ടില്‍ വെള്ളം എത്തുകയുള്ളൂ....അത്രയും ഒക്കെ പിടിച്ചു നില്‍ക്കാന്‍ ഞങ്ങളില്‍ പലര്‍ക്കും ആകുമായിരുന്നു....ആരോ പറഞ്ഞു കേട്ടു ഡാമില്‍ ബോട്ട് ഓടിക്കുമ്പോള്‍ ഞങ്ങള്‍ ഒരു തടസമാനു അത്രേ...എന്നിട്ട് ഇപ്പോള്‍ നിങ്ങള്‍ ആരെയെങ്കിലും ഇതുവഴി ബോട്ടില്‍ കൊണ്ട് വരാറുണ്ടോ? ഇല്ലല്ലോ...സുഹൃത്തേ ഇന്നു നിങ്ങള്‍ കാണുന്ന എന്‍റെ ഈ ശേഷിപ്പുകള്‍ അന്ന് മണ്ണിനടിയില്‍ ആയിരുന്നു....എല്ലാം ഒളിച്ചു പോയി...എത്രയോ അടി മണ്ണ് എന്‍റെ ചുറ്റിലും ഒലിച്ചിറങ്ങി.......ഇന്നു കാലം എന്നില്‍ ജീര്‍ണത നല്‍കിയപ്പോള്‍ അതില്‍ നിങ്ങള്‍ ശില്പ ഭംഗി കണ്ടെത്തുന്നു....ഇരുന്നും കിടന്നും ഉരുണ്ടും അതു ക്യാമറയില്‍ പകര്‍ത്തുന്നു...കൊള്ളാം....എന്നിട്ട് ആരെയെങ്കിലും കാണിച്ചു കയ്യടി വാങ്ങാന്‍ ശ്രമിക്കുന്നു....ആയിക്കോട്ടെ വിരോധം ഇല്ല....ഒന്നിത്രടം വരാന്‍ തോന്നിയല്ലോ....നന്ദി സ്നേഹിതാ നന്ദി.....

No comments: